Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Nhật ký đợi 20!

Nhật ký đợi 20!
*  Em chẳng biết trả lời khi ai đó hỏi em yêu anh vì điều gì?
1.    Ga lăng ư? Không, anh còn khó khăn khi cố gắng chiều chuộng một người khó tính  như em, xung quanh em còn những người khác sẵn sàng chiều chuộng em..
2.    Nói những lời có cánh ư? Không, ngoài nói nhớ và nói muốn cưới em làm vợ anh chỉ cải triết lý với em thôi nhưng rút cuộc anh cũng không cải lại một người cứng đầu bảo thủ như em.
3.    Anh giàu có ư? Không hề, anh con nhà nghèo,chỉ là một thư sinh chưa làm ra tiền, chúng ta giống nhau cảm thông nhau ở hoàn cảnh nghèo, xung quanh em có nhiều người giàu có hơn.
4.    Anh đẹp trai ư? Không, anh chỉ đẹp trong mắt em, xung quanh em còn khối người đẹp trai hơn.
5.    Anh đàn giỏi hát hay ư? Ừ thì anh đàn giỏi hát hay,mỗi đêm đều hát tình ca ru em ngủ, nhưng xung quanh em còn khối người hát hay đàn giỏi cũng muốn hát cho em nghe .
6.    Anh làm thơ tặng em ư? Ừ thì anh làm thơ tặng em, đồng cảm với em, nhưng xung quanh em còn rất nhiều người làm thơ tặng em.
7.    Anh chân thành yêu mình em ư? Ừ thì anh yêu em, nhưng anh còn ngó nghiêng những cô gái trẻ đẹp hơn em nữa, luôn để em đợi chờ, xung quanh em còn có người yêu chân thành chỉ mình em, vẫn chờ em.
8.    Anh nhiệt tình ư? Ừ anh rất nhiệt tình với em, luôn đến khi em cần, nhưng xung quanh em còn có những người nhiệt tình không kém.
9.    Anh hài hước ư? Không, anh luôn cố gắng chọc cho em cười, xung quanh còn rất nhiều người hài hước quan tâm muốn thấy nụ cười trên môi em.
10. Anh biết cách ôm em thật chặt khi em buồn, thất vọng, biết cách lau những giọt nước mắt khi em khóc ư? Ừ anh luôn ôm em thật chặt cho em cảm giác bình yên nhất, luôn nhẹ nhàng lau những giọt nước mắt trên mi  em, đặt vào đấy nụ hôn chân thành nhất trả lại  cho đôi mắt  long lanh niềm hạnh phúc, nhưng xung quanh em có khối người dang rộng vòng tay rắn rỏi đón em vào lòng.

** em tự hỏi yêu anh vì điều gì**
Em chẳng biết nữa, chỉ biết rằng em đã, đang nhớ anh, nhớ anh…thật nhiều anh yêu à! (Huynh)
.......................................................................................................01.06.2013.QH


Không có nhận xét nào: