Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Tình cờ được biết em! MrNguyên Vũ


Tình cờ được biết em! MrNguyên Vũ

Sáng nay đang làm việc có một số máy lạ nhắn tin cho QH!
Với nội dung:  “chị có phải là Quỳnh Hương trên Tho.com.vn không ạ?”
QH thắc mắt và nghĩ chắc có anh chàng nào thấy số điện thoại nên vờ nhắn tin ghẹo thôi!
QH nhắn tin lại hỏi, thật bất ngờ  khi được trả lời đó là một cậu em, càng bất ngờ hơn với lời chân thành em nói em yêu thơ!
Ừ cũng bình thường mà, QH nghĩ vậy!
Qua một hồi trò chuyện điều làm QH trăn trở là hoàn cảnh của em! QH bắt đầu tìm kiếm em trên facebook! Em trần tình cho QH nghe nhưng có lẻ QH không diễn tả được hết ý của em về hoàn cảnh xin trích nguyên văn lời tâm sự của em trên facebook:
“Tôi đã nằm trên giường 24 năm tôi chỉ muốn cuộc đời mau kết thúc. Vì thật sự với tôi cuộc đời không có ý nghĩa. Tôi không có bạn bè cũng chẳng có ai yêu một người như tôi đúng không?tôi ao ước có một cô gái yêu tôi dù chỉ là giả dối. Nhưng tôi biết sẽ không có cô gái nào đâu?”

“Đừng hỏi vì sao tôi không đăng hình ảnh của mình vì tôi là người không ra người nên tôi mặc cảm về chính mình. Tôi bị liệt toàn thân nên tôi sợ thấy tôi!”

Vâng em có hoàn cảnh đặc biệt! Và thật sự QH thấy ngượng mộ em! Em như vậy, không được đi học từ nhỏ. Em ước mơ được đọc được viết và em đã tự học chữ! Bây giờ gia đình tặng cho em một chiếc máy tính để em nhìn ra thế giới và bầu bạn với em!
Tin nhắn bày tỏ của em: “em không được đi học và em tự học chữ chị ạ! Em liệt toàn thân chỉ còn mấy ngón tay để bấm điện thoại và di chuột máy tính.
Em yêu thơ và muốn làm thơ, em ước mơ trở thành nhà thơ tuy xa vời nhưng mơ ước là mơ ước phải hông chị? em có quyền phải không chị? em muốn được mọi người biết đến thơ em, em đăng ký làm thành viên thi đàn tho.com.vn nhưng chưa đăng được thơ!

Em người Thanh Hóa. Chị giới thiệu những người cùng yêu thơ, cùng quê với em nghe chị. Em rất ít bạn bè, em rât vui được làm bạn với chị và có thể được làm quen với mọi người!”

 Những câu hỏi của em làm QH rơi nước mắt!
Thiếu sót, QH bận quá, mệt mỏi vì công việc chưa tìm hiểu được nhiều về hoàn cảnh của em.
Và đây là 2 tác phẩm thơ của em!
“Chợt
chợt ngở tình về chợt tỉnh cơn mê
chợt tình để lại nổi buồn tê tái
tìm người con gái chợt lướt qua đây
chợt nhớ bàn tay em từng cho nắm
thêm mùa hạ nắng phượng thắm nở hoa
chợt tháng năm qua thu tàn lại tới
cây màu xanh mới xuân ấy chợt sang
tình ơi bẽ bàng chợt sầu cay mắt
lửa kia chưa thắp chợt tắt vì đâu
nên phút cô đơn chợt sầu thương nhớ
nhìn hoa phượng nở chợt ngỡ má ai
chun chút đỏ phai thẹn thùng con gái
chợt như còn mãi giây phút chôi qua
chợt tôi nhận ra tình xa tầm với
nay tôi đã biết lệ bổng chợt rơi
buồn lắm đànhh thôi tình ơi hẹn nhé
…………………………………………………..

NỤ HÔN VỘI VÃ
Nụ hôn đó em trao anh vội vã.
Rồi từ biệt em bước đi nhanh.
Đôi mắt anh bỗng dưng rơi lệ.
Sao nồng nàn ngắn ngủi để tim đau!
Chưa một ngày ta cho nhau ân ái.
Để bây giờ đành phải nói biệt ly .
 Nụ hôn kia anh chưa biết vị gì.
Chỉ mới biết môi em sao mát rượi?
Và má người anh ngửi thấy mùi thơm!
Dẫu ngắn ngủi nhưng nụ hôn em
đã trao cho anh dù chỉ ngắn thôi.
Cuộc đời anh như thế đủ rồi.
Cảm ơn em nụ hôn ngắn ngủi.
Để cuộc đời biết đã từng yêu. 
……………….***……………………
Mr Nguyên Vũ!”

Tiếc gì một lời động viên cho tấm lòng yêu thơ của em. Tiếc gì một lời cảm thông cho trái tim đang khát khao. Tiếc gì không chắp cánh cho ước mơ của em thành hiện thực. Tuy thơ em chưa phải hay!
 Và tại sao  không làm bạn của một người như em!
Trân trọng gửi đến mọi người lời tâm sự của em ấy “MrNguyên Vũ”
Trang cá nhân của em ấy:
http://www.facebook.com/nguyen.vu.7140

Không có nhận xét nào: