Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Một câu nói!...


Một câu nói!...
1h đêm 07.04 anh chàng lâu lắc bỏ quên mình, nhắn tin  bảo:
1. Cong viec tren do the nao roi ha be? ( mình hỏi lại, xin lỗi QH thấy số quen quen nhưng k có lưu, là ai mà gọi bé thế ạ?)
2.Cung cai tat do nua roi, khong biet thi thoi. (mình lại nói: dạ không nhớ thiệt ạ, gần đây có thấy số này liên lạc đâu mà QH nhớ!)
3.   Anh ….chu ai!
4.  Em co cai tinh do khong bao gio thay doi!
5.  Anh noi hoai thay doi cai tinh xau de lua chon cai tot, hieu chua.!
6.  Em ma thay doi thi anh va em da khac roi.! ( mình hỏi khác là khác thế nào?)
7. Thi tinh cam no khac di, tin uong nganh li lom cua em lam anh het hy vong.! (mình hỏi hi vọng gì)
8. Yeu gi noi cai tinh dien dien khung khung, ngang nhu cua do.
9.   Cai tinh do hai minh do em.
10.  Danh chet co thay doi duoc dau.
11.  Neu em thay doi cai tinh do thi anh da yeu em mat roi.
12.  Anh danh cho em het roi nhung tinh cam cua em cung nhac qua ma.
13. Tai minh thoi em a. Do anh mot phan nua khong de cho em huong hanh phuc do.
Mình trả lời nguyên câu thế này! “Em xin lỗi anh, em đang tìm, đợi một người yêu cả cái tính ương ngạnh lì lợm, ngang như cua này. Sao anh không thay đổi lại bắt em thay đổi, anh nói đánh chết không thay đổi được, chẳng lẻ bây giờ em thay đổi để được anh yêu rồi sau này em cứ mãi gồng mình lên  chiều theo ý anh sở thích của anh hay sao!” anh tắt đài luôn! Hic!
Công nhận mình ngang bướng không ai chịu nỗi!  :P
*nhắn cho người:
     Không phải em không thể thay đổi được mà em không muốn thay đổi vì anh! =D
Nếu ngày đó anh trả lời câu hỏi của em: “vì sao anh muốn và tin như vậy?” bằng câu “anh yêu em” anh đã có em rồi! anh ạ!
Lúc mới quen nhau anh nói định mệnh, duyên phận cho anh gặp em, một người  anh tìm kiếm từ rất lâu. Anh nói thích người có tính cách ấy, yêu đôi mắt buồn vời vợi, khi nhìn vào  cho anh cả trời mộng mơ. Thích cả miền quê ấy, “cả cái sự bé nhỏ ăn hết cơm không lớn nỗi của em”. Yêu cả cái cách em nhớ tình đầu khờ dại. Rồi anh vẽ ra rất nhiều ngữ cảnh, hạnh phúc có anh có em, anh tin chắc rằng nếu em là của anh anh không giữ vẫn của anh…v.v. anh còn nói sẽ thay thế được người cũ trong em, anh sẽ chuyển nỗi nhớ người cũ dần dần thành nỗi nhớ anh. anh còn tin sẽ mang đến cho em hạnh phúc”. Nhưng em chỉ hỏi một câu, anh chẳng thể trả lời được, anh vòng vo mãi, diễn đạt mọi thứ . ..v..v . Em hiểu điều đó có nghĩa anh muốn nói như thế yêu rồi!
Anh biết đó em cứng nhắc: nên khi đặt ra câu hỏi, em đã ghi sẵn câu trả lời nếu trùng khớp em chấp nhận!  Nhưng anh không làm được, anh và em không có nhau!*
*nhắn cho người hiện tại:
Bây giờ lại tương tự : chỉ cần một câu trả lời ngắn gọn ấy, thì em chấp nhận tất cả. Bỏ qua trở ngại tuổi, hoàn cảnh chấp nhận chờ đợi dù em chẳng còn trẻ nữa…
Những câu nói như: em hãy đợi anh, hãy làm người yêu anh, làm vợ anh hay anh chỉ có mình em, vì em làm tất cả, những tin nhắn nhớ nhung yêu thương cảm xúc vô bờ…với em không giá trị bằng câu anh nói  lúc nhìn vào mắt em.
 Chỉ cần câu trả lời ấy sẽ cho em sức mạnh nhận lời yêu anh. Thế nhưng anh đã không…..
          Em lại cứng nhắc buông tay……
                                                                           12.04.2013.QH

Không có nhận xét nào: