Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Em_Thi Ẩm Lầu

Em _ Thi Ẩm Lầu

Em biết mình hư lắm
Mang buồn vào Ẩm Lầu
Em biết mình ngốc lắm
Vấn vương tình chốn này.

Tâm sự gửi nơi đây
Huynh tỷ muội san sẻ
Rồi những lần gặp gỡ
Nụ cười em giữ hoài.

Thế mà em giận. dỗi
Vì mấy chuyện không đâu
Tự làm mình u sầu
Bao người phải lo lắng.

Em tự kỷ thiệt chăng
Ngày đêm cứ thơ thẩn
Giật mình kịp ngơ ngẩn
Thi Ẩm em vào xem.

Icon vỗ tay chào đón
Để coi, để coi nào
Có đôi mắt lúng liếng
Hết khóc nhè rồi sao?

Kẻ núp trong lùm đấy
Lêu lêu xấu quá hà
Lớn rồi vẫn cứ rứa
Hay  muốn mon men quà!

Ờ, ờ kệ, kệ chứ
Khóc thử ai người thương
Ai dùng roi đánh đòn
Ai dỗ dành cho nữa!

Thời gian vụt qua  mau
Thi Ẩm tròn ba tuổi
Và em biết mình lớn
Biết tự an khi rầu..

Ngôi nhà chung Thi Ẩm
Chém gió chẳng chừa ai
Em to gan góp  gạch.
Rõ mặt tất anh tài.

Bằng lời thơ cóc nhái
Tình cảm thì chân thành
Nhẹ tay nhé các huynh
Tỷ muội nhường với ít.

Event sinh nhật náo nhiệt
Có  phần thưởng chờ ngày
Nhanh nhanh huynh tỷ muội
Gửi bài viết thật hay.

:happybday:
Chờ ngày….sinh nhật
(Qua những lần off..
Tưởng tượng chút về buổi sinh nhựt!)

Cùng nhau thổi nén hồng
Chúc mừng  Lầu tuổi mới
Cả nhà nhậu tưng bừng
Ngạo cười nhếch mép nhảm.

Tiếng Agift “nhớ Ấy lắm”
Cao hứng Thi Vương ca
Hoàng Phụng Thần dạo phím
Lãnh say Thánh hiển linh.

Hòa thượng mộng si tình
Băng Phong “ dzo sư phụ”
MrTee báo cáo chi bộ
“Huế buồn rồi đừng khóc nựa mấy em ơi”

Lét nhỏ to nhớ Mợ
Dịu dàng Me biện minh
Hôm nay dự sinh nhựt
Tự cho phép hết mình.

Phở bảo ngoan nào Bubu
Ngủ ngoan  ba còn nhậu
Mấy đệ ới từ từ
Rượu ngon phải thưởng thức.

Tửu Thi uống cái ực
Đệ nấu xôi ngon hì
Café bật cười khề khà
Em chỉ thèm café sữa.

Jakenlem xin lượng thứ
Dự (Dự Long)..quyết không thể tha
Hạc…Vũng Tàu sóng yên
Xíu em ngủ với Hớ.
…..

Quỳnh Hương say coca gọi mớ
Bỏng  ghé chở tỷ nha!


Còn nhiều thành viên chưa được gặp mong sẽ được diện kiến!
………………………03.11.2013.QH







Không có nhận xét nào: