Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

"Khi sở hữu núi đôi không lớn, có phải bạn là người bất hạnh?

"Khi sở hữu núi đôi không lớn, có phải bạn là người bất hạnh?
Nhiều bạn nữ thấy buồn và tự ti khi ngực chẳng phát triển như mong muốn.
Có bạn nói đã thử  tiêm thuốc X liên tục 3 ngày sau mỗi kỳ kinh, có bạn thì nghe lời quảng cáo của các loại kem thoa nở ngực...có bạn tìm đến phẩu thuât thẩm mỹ...v.v.

Lời khuyên dành cho các bạn:

Theo y học hiện đại, chẳng có loại thuốc nào, dù uống, tiêm hay bôi, có thể làm phát triển bộ ngực. Đó là về mặt chính thức, vì người viết không thể vi phạm nguyên tắc căn bản và quan trọng nhất ngành y: đầu tiên không được làm hại bệnh nhân.

Nếu có những thuốc men gì khác, thì đều hoàn toàn tùy thuộc vào lương tâm của người đề xuất, và mức độ tôn trọng nguyên tắc nói trên. Cụ thể, nếu thuốc đem lại kết quả thì cũng phải xem nó gây tác hại trước mắt hoặc lâu dài ra sao? Việc  tiêm thuốc X.
đây chỉ là một loại thuốc hormone (kích thích tố nữ), nó chẳng giúp cải thiện được nhiều cho ngực mà còn gây hại nếu dùng quá liều. Nếu ai đó lỡ đã và đang dùng cách này thì nên dừng lại ngay.

Về mặt sinh học, bộ ngực được thiên nhiên tạo ra chủ yếu để nuôi con bằng sữa mẹ. Còn việc sử dụng vào “mục đích gì khác” là do trí tưởng tượng của con người, trong xã hội này và ở vào thời đại này. Bất cứ động vật có vú nào, từ chuột, sư tử, chó cho đến dơi, cá voi… nếu không hoàn thành chức năng nói trên thì sẽ rất nhanh chóng bị “xóa sổ” trên hành tinh.

Ở loài người, dù kích cỡ lúc bình thường ra sao thì đến lúc mang thai, hai bầu vú cũng sẽ phát triển, căng đầy sữa, để chuẩn bị cho em bé bú, vì đây là một đặc tính thuộc bản năng sinh tồn. Cũng như em bé sơ sinh vừa mới sinh ra, ngay khi đầu vú chạm vào môi là đã biết nút ngay, nếu không thì làm sao sống được?

Về mặt giới tính học, “tầm cỡ” là yếu tố ít được quan tâm, do nó chẳng có vai trò nào trong cảm giác, hoặc thậm chí ngay cả trong kích thích, ở nam lẫn nữ. Hơn nữa, như đã nói ở trên, hiện tượng này chỉ có tính giai đoạn, sau khi có con, mọi việc sẽ thay đổi. Sinh hoạt vợ chồng, nếu chưa thỏa đáng, cũng sẽ trở nên khả quan hơn trước, nhiều cặp thật sự chỉ “đạt” sau khi sinh đứa con đầu lòng.

Ngành phẫu thuật thẩm mỹ là cứu cánh cho các bạn nữ chưa thỏa mãn về ngực của mình . Hiện nay, người ta đã có thể giải quyết theo yêu cầu khi một phụ nữ muốn gia tăng, hoặc giảm bớt thể tích bộ ngực. Tuy nhiên, nếu nhờ đến phương tiện này, nhất thiết phải hỏi ý kiến của ông xã hoặc người trong tương lai sẽ thành ông xã. Đa số cánh đàn ông đều dễ dàng chấp nhận cưới một cô gái có "bộ ngực nhỏ", vì như đã nói, đấy chỉ là tình trạng nhất thời, và khi chọn vợ họ thường căn cứ vào những yếu tố khác, quan trọng hơn. Nhưng ngược lại, họ hơi kỵ bộ ngực nhân tạo, cho dù đẹp đến đâu chăng nữa.


Hầu như những người đàn ông khi được hỏi chọn vợ theo những tiêu chuẩn nào đều  không có trường hợp nào  chỉ đơn thuần chọn cô ấy vì cô ấy có bộ ngực đẹp mà thôi. Nếu thật sự chuyện này đã xảy ra thì khả năng chia tay... rất lớn.
Muốn là một phụ nữ bình thường như trăm ngàn người khác, các bạn nữa chẳng nên bị ám ảnh bởi “chuyện không lớn” trên cơ thể. Hãy cứ nhìn xung quanh , đa số đàn bà gặp ở khắp nơi thường đâu có bộ ngực lớn, chẳng lẽ họ đều “bất hạnh” cả hay sao? Cũng đừng quên rằng đàn ông vẫn hay chú ý đến phụ nữ ngực to, nhưng thường với tư tưởng “không được trong sáng cho lắm”.

Tự tin lên các bạn nữ nhé! Núi đôi lớn không như ý  không phải là bất hạnh nhé! chúc các bạn may mắn trong tình yêu!

…………………………………………………………………………….TVSKTY

Không có nhận xét nào: